Chủ Nhật, 07/07/2024 09:26 (GMT +7)

Vĩnh Hưng trao thưởng đội bóng đạt thành tích giải bóng đá Hội khỏe Phụ Đổng toàn quốc

Thứ 4, 03/07/2024 | 11:27:50 [GMT +7] A  A

Ngày 02/7/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Hưng tổ chức lễ trao thưởng cho đội bóng cấp tiểu học đạt thành tích cao nhất trong tham gia giải bóng đá Hội khỏe Phụ Đổng toàn quốc lần thứ X - khu vực V - Bến Tre. Tham gia có ông Nguyễn Hữu Tâm - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Hưng; ông Trần Bình Nhiên - Phó Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện.

Vĩnh Hưng  trao thưởng đội bóng đạt thành tích giải bóng đá Hội khỏe Phụ Đổng toàn quốc

Qúa trình diễn ra giải đấu khu vực V gồm 7 đội gồm các đội bóng Long An, Cần Thơ, An Giang, Bạc Liêu, Hậu Giang, Bến Tre, Đồng Tháp gồm vòng bản, vòng bán kết và chung kết. Kết quả Long An đạt giải nhất cấp tiểu học là 01 trong 03 đội bóng được đá vòng chung kết tại Thành Phố Hải Phòng dự kiến vào cuối tháng 7/2024.

Tại buổi lễ ban tổ chức đã trao cúp và huân chương cho đội bóng tiểu học Long An và huấn luyện viên. Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng là sân chơi truyền thống được tổ chức hằng năm, là dịp để các đội bóng đá của các trường được giao lưu, thi đấu, tiếp tục phát triển phong trào TDTT học đường, góp phần nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất./.

Trương Răn

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu