Thứ Sáu, 26/04/2024 12:03 (GMT +7)

BĐS phía Nam thu hút khách hàng Hà Nội

Thứ 3, 29/09/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Tiếp nối thành công của triển lãm tại TP Hồ Chí Minh, Tập đoàn Bất động sản Novaland vừa giới thiệu sự kiện này tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên Novaland chính thức gặp gỡ và giới thiệu loạt dự án chiến lược đến khách hàng và nhà đầu tư miền Bắc.

Novaland cũng kết hợp công bố chương trình bán hàng ưu đãi đặc biệt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 7 tỷ đồng dành cho khách hàng mua sản phẩm Novaland trong dịp kỷ niệm 23 năm thành lập Tập đoàn.

Khách nước ngoài quan tâm đến dự án của Novaland.

Tại triển lãm đầu tiên ở Hà Nội, Novaland tập trung giới thiệu 5 dự án trọng điểm, phù hợp với nhu cầu sở hữu “ngôi nhà thứ 2” hay đầu tư cho thuê lại tại TP Hồ Chí Minh của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư Hà Nội.

Đây là các dự án có vị trí xoay quanh trục trung tâm TP Hồ Chí Minh, tiện ích đầy đủ, có tính thanh khoản cao (dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê). Tuy đây là các sản phẩm BĐS tại TP Hồ Chí Minh nhưng sẽ thu hút người mua miền Bắc vì có mức giá tốt; tỷ suất lợi nhuận từ việc cho thuê căn hộ của các dự án này khá cao, 8 – 10%/năm.

Các dự án bao gồm: Sunrise Riverside (Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè), The Sun Avenue (Mai Chí Thọ, Q2), Golf Park Residence (P. Long Thạnh Mỹ, Q9), Golden Mansion (119 Phổ Quang, P.9, Q.Phú Nhuận) và The Park Avenue (đường 3 Tháng 2, Q.11).

Khách hàng mua sản phẩm Novaland trong thời gian diễn ra Triển lãm tại Hà Nội đến hết tháng 9/2015 sẽ được hưởng những chương trình bán hàng đặc biệt và tham gia chương trình rút thăm may mắn để nhận những phần quà giá trị.

Trong chiến lược phát triển bền vững, Novaland luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng và cộng đồng trong việc phát triển dự án, nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm với mức giá hợp lý.

H.Dương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu