Thứ Bảy, 04/05/2024 22:43 (GMT +7)

Cần Đước: mô hình “Đảng viên 18 tuổi trong trường Trung học phổ thông”

Thứ 6, 08/03/2024 | 17:42:29 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 7/3/2024, Ban Tổ chức Huyện ủy Cần Đước tổ chức hội nghị chuyên đề về xây dựng mô hình “Đảng viên 18 tuổi trong trường Trung học phổ thông”. Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Nguyễn Hoàng Phúc chủ trì hội nghị. Tham dự có các ban xây dựng Đảng Huyện ủy, Hiệu trưởng các Trường THPT trên địa bàn huyện.

Hội nghị chuyên đề về xây dựng mô hình “Đảng viên 18 tuổi trong trường Trung học phổ thông”

Công tác phát triển đảng viên trong học sinh những năm gần đây được cấp ủy quan tâm, chú trọng. Cấp ủy đã chủ động rà soát, đánh giá, phân tích chất lượng quần chúng và xây dựng kế hoạch phát triển đảng viên trong các trường. Từ đầu nhiệm kỳ 2020-2025 đến nay, toàn huyện phát triển được 05 đảng viên là học sinh tại các trường trung học phổ thông.

Đây là những học sinh có thành tích nổi bật trong hoạt động đoàn, phong trào thi đua học tập, là những đoàn viên ưu tú được phát hiện và giới thiệu cho tổ chức đảng bồi dưỡng, kết nạp vào Đảng.

Đảng viên mới là học sinh, sinh viên có bản lĩnh chính trị, chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, có phẩm chất đạo đức tốt; nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu trong học tập và rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động tại trường học và khu dân cư./.

Cẩm Tú

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu