Thứ Bảy, 27/07/2024 07:24 (GMT +7)

Cần Đước tổng kết Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng năm 2023

Thứ 5, 11/01/2024 | 11:35:45 [GMT +7] A  A

Chiều 10/1/2024, UBND huyện Cần Đước tổ chức hội nghị tổng kết Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng huyện năm 2023. Phó Chủ tịch UBND huyện -Nguyễn Minh Vương, lãnh đạo các phòng, ban ngành, tổ chức chính trị - xã hội huyện cùng các thầy cô giáo, học sinh Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện dự.

Phó Chủ tịch UBND huyện - Nguyễn Minh Vương trao giấy khen cho các tập thể

Từ khi phát động, cuộc thi nhận được sự tham gia nhiệt tình của các em học sinh với 104 mô hình, sản phẩm dự thi thuộc các lĩnh vực như đồ dùng học tập, sản phẩm thân thiện với môi trường, dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em, phần mềm tin học, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế. Các mô hình, sản phẩm dự thi có sự đầu tư về hình thức, mức độ tư duy nên chất lượng ngày càng được nâng lên, có chiều sâu hơn.

Qua tuyển chọn, có 32 mô hình được xem xét trao giải và gửi 20 mô hình tham dự Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Long An năm 2023. Cuộc thi đã tạo ra sân bổ ích để các em có cơ hội giao lưu, học hỏi đồng thời khơi dậy tiềm năng, phát huy tài năng sáng tạo của thanh thiếu niên, nhi đồng trong huyện, giúp các em nâng cao tinh thần học tập, trao dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng, xây dựng ước mơ thành những nhà sáng chế tương lai.

Nhằm cỗ vũ, động viên, khích lệ tinh thần các em học sinh tiếp tục tham gia cuộc thi và phát huy tư duy sáng tạo, UBND huyện trao giấy khen cho 03 tập thể và 32 cá nhân đã có thành tích trong Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng huyện năm 2023./.

Mỹ Duyên - Ý Khang

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu