Thứ Tư, 16/10/2024 07:32 (GMT +7)

Cần Giuộc họp mặt kỷ niệm 20 năm Ngày doanh nhân Việt Nam

Thứ 2, 14/10/2024 | 11:31:42 [GMT +7] A  A

Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam huyện Cần Giuộc tổ chức họp mặt doanh nghiệp nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024).

Đến dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành và địa phương trong tỉnh; Bí thư Huyện ủy Trương Thanh Liêm; Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Đức; cùng đại biểu đại diện các doanh nghiệp (DN) đang hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện và những DN ngoài huyện đã quan tâm đồng hành cùng huyện trong thời gian qua.

Bí thư Huyện ủy Trương Thanh Liêm cho biết, huyện Cần Giuộc sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp

Trên địa bàn huyện hiện có hơn 1.500 DN, 3.500 hộ kinh doanh, 19 tổ chức tín dụng đang hoạt động. Trong những năm qua, các DN và đội ngũ doanh nhân nỗ lực vượt qua khó khăn, đóng góp tích cực vào sự phát triển của huyện, tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động. Trong đó, khối DN đóng góp vào thu Ngân sách nhà nước hơn 162 tỷ đồng, chiếm khoảng 30% tổng thu ngân sách huyện. Tích cực tham gia, đóng góp cho sự triển kinh tế và an sinh xã hội trên các lĩnh vực y tế, giáo dục, xây dựng nông thôn mới trị giá hàng trăm tỷ đồng. Cụ thể, từ năm 2020 đến nay, huyện đã huy động từ ngân sách và nguồn vốn xã hội hóa đầu tư kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội với tổng kinh phí là 2.310 tỷ đồng, góp phần tạo nên diện mạo mới cho địa phương.

Xác định khó khăn của DN là khó khăn của huyện, thành công của DN là thành công của huyện, Huyện ủy, UBND huyện thiết lập đường dây nóng tiếp nhận phản ánh của DN và tổ chức Chương trình “Cà phê Doanh nghiệp” định kỳ sáng thứ ba hàng tuần, nhằm tạo môi trường gần gũi để các doanh nghiệp gặp gỡ, đối thoại cùng lãnh đạo huyện để lắng nghe, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị của nhà đầu tư, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Cần Giuộc chúc mừng các doanh nghiệp

Phát biểu tại cuộc họp mặt, Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc Trương Thanh Liêm nhấn mạnh, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Cần Giuộc ghi nhận, trân trọng và tri ân sâu sắc đến quý DN về sự đóng góp, hỗ trợ đậm chất nhân văn, chân tình và quý báu cho huyện nhà. Bí thư Huyện ủy tin tưởng cộng đồng doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát huy vai trò trung tâm, tiên phong trong ứng dụng khoa học công nghệ; nâng cao năng suất lao động, chuyển đổi số; đóng góp cho công tác cải cách thủ tục hành chính và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Chủ động ứng phó với mọi tình huống, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, cùng chung tay, góp sức vì sự phát triển chung của quê hương Cần Giuộc.

Bí thư Huyện ủy Trương Thanh Liêm cho biết, huyện Cần Giuộc sẽ luôn đồng hành cùng DN; sẵn sàng hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất trong khả năng, khuôn khổ pháp luật quy định, giúp DN triển khai đầu tư, sản xuất kinh doanh và đạt được nhiều thành công, góp phần cho DN hoạt động ổn định, hiệu quả và lâu dài tại huyện.

Dịp này, lãnh đạo huyện Cần Giuộc trao tặng những bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến các cá nhân, DN đã đồng hành cùng huyện nhà trong thời gian qua.

Thành Phát

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu