Thứ Năm, 02/05/2024 22:41 (GMT +7)

Chủ tịch UBND huyện Bến Lức kiểm tra tình hình phát triển kinh tế - xã hội quý 1 năm 2024

Thứ 7, 16/03/2024 | 11:23:01 [GMT +7] A  A

 Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Lê Thành Út chủ trì cùng Đoàn công tác của UBND huyện có buổi làm việc, kiểm tra trực tiếp tại 3 xã cụm Quốc lộ 1, gồm: Mỹ Yên, Phước Lợi, Long Hiệp về tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội quý 1 năm 2024.

Chủ tịch UBND huyện Bến Lức kiểm tra tình hình phát triển kinh tế - xã hội quý 1 năm 2024 tại 3 xã cụm Quốc lộ 1

Theo đó, Mỹ Yên đã phát huy tinh thần kết quả của xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao vừa mới tổ chức đón nhận, tích cực tuyên truyền, vận động Nhân dân đoàn kết phát triển, đồng lòng thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Xã Phước Lợi cũng cơ bản đạt các chỉ tiêu trên các lĩnh vực với chỉ tiêu thu ngân sách ước đạt đến nay là 24,29%, vai trò người đứng đầu của lãnh đạo khối Đảng, chính quyền, đoàn thể và các ngành được phát huy, chủ động xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện nhiệm vụ, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chung.

Đối với xã Long Hiệp, các nhiệm vụ trọng tâm cũng được dồn sức thực hiện ngay từ đầu năm, phấn đấu đạt xã nông thôn mới nâng cao vào cuối năm 2024, hiện xã đã đạt 15/19 tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao.

Tiếp thu, ghi nhận các kiến nghị, đề xuất của các địa phương, kết luận chỉ đạo buổi làm việc Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Lê Thành Út đã phân công và giao trách nhiệm cụ thể cho từng ban, ngành huyện chịu trách nhiệm tổng hợp, tham mưu các giải pháp để hỗ trợ các xã hoàn thành nhiệm vụ. Bên cạnh đó cũng quán triệt, lưu ý một số nhiệm vụ trọng tâm trước mắt về công tác cải cách hành chính, sản xuất nông nghiệp mùa nắng, quan tâm chăm sóc sức khỏe Nhân dân, tuyên truyền các bệnh mùa hè, tăng cường công tác quản lý phòng cháy chữa cháy./.

Lê Hạnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu