Thứ Bảy, 27/07/2024 07:40 (GMT +7)

Đại biểu HĐND Châu Thành gặp gỡ thiếu nhi

Thứ 7, 25/05/2024 | 15:57:12 [GMT +7] A  A

Ngày 24/5/2024, huyện Châu Thành tổ chức chương trình gặp gỡ, tiếp xúc giữa thiếu nhi với lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền, đại biểu HĐND huyện. Đến dự buổi gặp gỡ có đồng chí Trần Mạnh Hùng - Giám đốc Nhà Thiếu tỉnh; đồng chí Võ Phi Hùng - Phó Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo các ngành có liên quan cùng hơn 100 em học sinh trên địa bàn huyện.

Học sinh đặt câu hỏi tại buổi gặp gỡ

Tại buổi gặp gỡ, tiếp xúc, các em học sinh đã đặt nhiều câu hỏi thể hiện tâm tư, nguyện vọng của trẻ em gửi gắm đến lãnh đạo địa phương như: biện pháp để giảm thiểu tai nạn thương tích nói chung và tai nạn đuối nước nói riêng; các chương trình để giúp trẻ em phát triển các kỹ năng xã hội và tự vệ chống lại các hành vi bạo lực; các hành vi lạm dụng, bóc lột sức lao động trẻ; các biện pháp ngăn chặn tình trạng lén hút thuốc lá trong học đường. Cùng với đó các em bày tỏ băn khoăn về tình trạng bạo lực học đường; những nội dung tiêu cực hiện nay xuất hiện nhiều trên mạng xã hội gây ảnh hưởng đến các em học sinh…

Những câu hỏi các em học sinh đưa ra đã được lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện giải đáp thấu đáo ngay tại buổi đối thoại; đồng thời, đưa ra định hướng, giải pháp cụ thể để giúp các em hiểu rõ hơn về những vấn đề quan tâm.

Các đại biểu lãnh đạo tham gia buổi gặp gỡ

Thông qua Chương trình giúp các em học sinh, thiếu nhi, thanh niên được giao lưu, học hỏi, được bày tỏ ý kiến, nguyện vọng về những vấn đề các em quan tâm, trang bị các kỹ năng tự bảo vệ mình trước các hành vi xâm hại, bạo lực đến trẻ em. Đồng thời bày tỏ sự quan tâm của cấp ủy, đại biểu HĐND đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em./.

Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu