Thứ Bảy, 27/07/2024 07:18 (GMT +7)

Đại biểu Hội đồng Nhân dân thành phố Tân An gặp gỡ thiếu nhi

Thứ 4, 29/05/2024 | 09:37:49 [GMT +7] A  A

Đoàn Thanh niên - Hội đồng Đội thành phố Tân An tổ chức Chương trình gặp gỡ, tiếp xúc thiếu nhi với đại biểu Hội đồng Nhân dân Thành phố năm 2024 với sự tham gia của 90 đại biểu trẻ em trên địa bàn thành phố, đại biểu trẻ em đại diện thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố.

Học sinh phát biểu ý kiến

Tại Chương trình, các em đã trao đổi các ý kiến, kiến nghị về những vấn đề các em quan tâm, đặc biết là các vấn đề: Phòng, chống tai nạn thương tích, bạo lực, xâm hại trẻ em; chính sách chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố,…. Các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của các em đã được đại diện lãnh đạo các lãnh đạo các phòng, ban, ngành chuyên môn, đại biểu HĐND thành phố trao đổi, phản hồi theo đúng chức năng, nhiệm vụ trong công tác chăm sóc, hỗ trợ và giáo dục trẻ em.

Đại biểu trả lời câu hỏi tại buổi lễ

Thông qua chương trình nhằm thúc đẩy quyền tham gia của thanh thiếu nhi vào các vấn đề liên quan đến thanh thiếu nhi, đồng thời tạo điều kiện cho trẻ em phát triển năng lực và kỹ năng trình bày ý kiến, tham gia vào các quyết định liên quan đến bản thân.

Thành phố trao tặng 30 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn khó vươn lên trong học tập

Nhân dịp này, tại chương trình lãnh đạo thành phố trao tặng 30 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn khó vươn lên trong học tập, tổng trị giá 9 triệu đồng, đồng thời trao 90 phần quà cho các đại biểu trẻ em tham gia chương trình./.

Lê Quang – Nhựt Kha

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu