Thứ Tư, 08/05/2024 08:00 (GMT +7)

Định hướng nghề nghiệp, giới thiệu việc làm cho học sinh trường THPT Tân Trụ

Thứ 6, 05/04/2024 | 11:55:13 [GMT +7] A  A

Sáng 04/4, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện, Huyện đoàn Tân Trụ phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Long An, Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện tổ chức chương trình tư vấn, định hướng nghề nghiệp, giới thiệu việc làm trong và ngoài nước cho học sinh trường THPT Tân Trụ.

Học sinh đặt câu hỏi tại chương trình

Chương trình gồm các nội dung: cung cấp, hướng dẫn kỹ năng chọn nghề, chọn trường; thông tin nhu cầu việc làm trong tỉnh và đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài; thông tin một số chính sách về tín dụng cho vay đối với người lao động đi làm việc tại nước ngoài trên địa bàn huyện…

Trong chương trình, các em học sinh còn có cơ hội được mạnh dạn nêu ra những thắc mắc của cá nhân mình về những ngành, nghề mà các em muốn tìm hiểu; được trao đổi với các chuyên gia để tư vấn về những ngành thích hợp với khả năng của mình.

Đây là hoạt động thiết thực, giúp cho các em học sinh có định hướng tích cực trong việc lựa chọn ngành, nghề phù hợp với bản thân. Đồng thời, tạo điều kiện cho các em giao lưu, trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp, hướng nghiệp./.

Kế Vương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu