Thứ Năm, 25/04/2024 07:58 (GMT +7)

Hàng không Việt ứng phó linh hoạt sau các vụ đánh bom ở Bangkok

Thứ 5, 20/08/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Liên quan đến tình hình diễn biến phức tạp qua các vụ đánh bom tại Bangkok (Thái Lan) khiến nhiều người thương vong, chiều 19/8, đại diện hãng hàng không Jetstar Pacific, Vietjet Air cho biết, các hãng đều có chính sách hỗ trợ hành khách bằng cách chuyển đổi lịch bay miễn phí, không thu chênh lệch giá vé cho khách.

Hành khách đi/đến Thái Lan sẽ được các hãng hỗ trợ đổi lịch bay miễn phí. (Ảnh: Jetstar Pacific cung cấp)

Theo đại diện hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific, sau khi tình hình Thái Lan có những vụ nổ bom liên tiếp, hiện tại, các chuyến bay đi/đến giữa Việt Nam-Thái Lan và ngược lại vẫn được thực hiện bình thường.

Cụ thể, hiện Jetstar Pacific đang khai thác 14 chuyến bay mỗi tuần từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đến Bangkok. Jetstar Group đang có khoảng 35 chuyến bay/tuần đến Bangkok cũng đang thực hiện hỗ trợ khách theo chính sách tương tự.

Nhằm tạo thuận lợi cho hành khách trong việc đi lại du lịch giữa Việt Nam và Thái Lan trên hai đường bay của hãng giữa Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Bangkok, Jetstar Pacific thực hiện tiếp nhận thông tin và hỗ trợ chuyển đổi ngày bay miễn phí, không thu chênh lệch giá vé cho hành khách trên 2 đường bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh-Bangkok và Hà Nội-Bangkok trong thời gian từ 18-25/8/2015.

TTXVN

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu