Thứ Bảy, 04/05/2024 01:56 (GMT +7)

Học sinh huyện Tân Hưng đi học trở lại sau thời gian nghỉ Tết

Thứ 6, 16/02/2024 | 10:23:16 [GMT +7] A  A

Sáng 15/02 (nhằm ngày mùng 6 Tết), tất cả học sinh trên địa bàn huyện Tân Hưng đi học trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Sau kỳ nghỉ Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm, học sinh trở lại trường học

Theo ghi nhận tại một số điểm trường Tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn huyện, sáng ngày mùng 6 tháng Giêng, các trường đều kiểm tra sĩ số lớp, ổn định nề nếp lớp học và tiến hành giảng dạy chương trình học tập theo kế hoạch đã đề ra nhằm đảm bảo chất lượng dạy và học. Bên cạnh đó, nhiều trường mầm non và tiểu học trên địa bàn đã duy trì ngay việc ăn bán trú cho các em học sinh. Nhờ đó, tạo điều kiện thuận lợi cho các bậc phụ huynh yên tâm công tác, lao động và sản xuất.

Sau khi ổn định lớp các em bước vào học tiếp chương trình của học kỳ 2 năm học 2023 - 2024. Trong không khí vui tươi của ngày đầu năm mới, học sinh các khối lớp đến trường với một tinh thần vui tươi và phấn khởi trong bộ đồng phục tươm tất,… thể hiện sự mong trở lại lớp học của các học sinh sau kỳ nghỉ Tết dài.

Học sinh vào lớp với tâm thế phấn khởi, vui tươi

Theo đánh giá của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Hưng, ngày đầu học sinh đi học trở lại được đảm bảo với tỷ lệ đạt trên 98%, các trường hợp chưa đến lớp được đều có xin phép và có lý do chính đáng./.

Nguyễn Thắm – Tấn Đạt

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu