Thứ Năm, 02/05/2024 19:51 (GMT +7)

Kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm giữa doanh nghiệp 2 tỉnh Long An và Đắk Lắk

Thứ 6, 12/04/2024 | 11:32:53 [GMT +7] A  A

Chiều 11/4, Sở Công Thương 2 tỉnh Long An và Đắk Lắk phối hợp tổ chức hội nghị Kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm tại Long An với sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh, các nhà phân phối của 2 địa phương.

Kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm giữa doanh nghiệp 2 tỉnh Long An và Đắk Lắk

Hội nghị nhằm triển khai công tác xúc tiến thương mại, hỗ trợ các doanh nghiệp 2 tỉnh Long An, Đắk Lắk tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, tạo điều kiện để các doanh nghiệp 2 tỉnh gặp gỡ, thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh doanh, tiếp cận hệ thống phân phối của nhau, qua đó giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm cơ hội hợp tác. Trong đó, Sở Công Thương Long An sẵn sàng hỗ trợ, mong muốn kết nối sản phẩm của doanh nghiệp Đắk Lắk vào các kênh phân phối của tỉnh để đa dạng hóa sản phẩm tiêu thụ, đồng thời đưa sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của Long An tiếp cận người tiêu dùng Đắk Lắk.

Hội nghị nhằm triển khai công tác xúc tiến thương mại, hỗ trợ các doanh nghiệp 2 tỉnh Long An, Đắk Lắk

Ông Trương Ngọc Quang - Giám đốc Công ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn: Đến với hội nghị giao thương Long An và Đắk Lắk, tôi rất vinh dự cũng như mong muốn giới thiệu bản sắc cũng như các sản phẩm OCOP đặc trưng của tỉnh Đắk Lắk đến với tỉnh bạn, đồng thời tìm kiếm các nguồn hàng, ví dụ như các loại trái cây sấy, từ đó phối trộn, tạo ra một số hương vị socola mới.

Sau phần trao đổi, giới thiệu về hoạt động sản xuất, phân phối, tiêu thụ hàng hóa cũng như cơ hội và tiềm năng phát triển thị trường, 28 lượt doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh của 2 tỉnh Long An và Đắk Lắk tiến hành ký kết 14 biên bản thỏa thuận hợp tác./.

Thanh Thủy – Trường Hải – Đỗ Quyên

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu