Thứ Tư, 01/05/2024 03:24 (GMT +7)

Lãnh đạo huyện Đức Huệ thăm và động viên học sinh đạt giải kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh.

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:28:07 [GMT +7] A  A

Tại kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 năm học 2023 - 2024 cấp tỉnh vừa qua, huyện Đức Huệ có 22 em học sinh đạt giải học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 ở các môn thi gồm: toán, hóa, vật lý, ngữ văn, lịch sử, tiếng Anh…

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Trần Thanh Phong tặng quà cho em Dương Ngọc Bảo Ngân đạt giải nhất môn Tiếng Anh

Để động viên kịp thời các em học sinh đạt giải học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 cấp tỉnh, ngày 15/4/2024, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Trần Thanh Phong đã đến thăm, chúc mừng các em học sinh đạt giải các môn văn hóa lớp 9 cấp tỉnh .

Đoàn lãnh đạo huyện đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà cho em Nguyễn Tiến Minh Quân học sinh THCS Thị trấn Đông Thành đạt giải ba môn vật lý, em Dương Ngọc Bảo Ngân học sinh THCS Mỹ Thạnh Đông đạt giải nhất môn Tiếng Anh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Trần Thanh Phong đã thăm hỏi tình hình học tập, ăn uống, giải trí cũng như cuộc sống gia đình của các em. Đồng thời, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã biểu dương tinh thần học tập của các em, nhất là việc các em đã đạt các giải thưởng tại kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 cấp tỉnh, mang thành tích về cho huyện nhà. Ông mong muốn các em tiếp tục ra sức học tập để đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới, ngoài ra gia đình và nhà trường cần tạo mọi điều kiện thuận lợi thật tốt giúp các em trong quá trình học tập./.

Kim Tiến – Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu