Thứ Tư, 23/10/2024 15:42 (GMT +7)

Lãnh đạo thị trấn Cần Đước gặp gỡ, tiếp xúc, đối thoại trẻ em năm 2024

Thứ 5, 13/06/2024 | 06:30:39 [GMT +7] A  A

Ngày 12/6/2024, lãnh đạo HĐND, UBND thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước có buổi gặp gỡ, tiếp xúc, đối thoại với các em học sinh trường THCS thị trấn  Cần Đước.

Các em bày tỏ ý kiến đến lãnh đạo thị trấn

Buổi gặp gỡ, các em bày tỏ ý kiến đề đạt đến lãnh đạo thị trấn và Ban giám hiệu trường về việc đưa bơi lội vào môn dạy chính, góp phần phòng chống đuối nước ở trẻ; mở rộng thư viện sách của trường để các em đọc sách; xây dựng sân bóng đá, sân cầu lông và tổ chức giải đấu để các em tham gia tập luyện; tổ chức cắm trại hè cho học sinh. Đối với trường THCS thị trấn Cần Đước có 2 khu vực riêng biệt và có đường giao thông đi qua, rất dễ gây tai nạn giao thông nên các em đề đạt ý kiến cần gộp chung 2 khu vực trường….

Qua các ý kiến, được lãnh đạo thị trấn, nhà trường tiếp thu, ghi  nhận, giải trình cụ thể để các em nắm và hiểu. Gặp gỡ, tiếp xúc, đối thoại với các em, nhằm giúp lãnh đạo thị trấn Cần Đước gần gũi, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các em để thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm lo, giáo dục trẻ trên địa bàn được tốt hơn. Buổi tiếp xúc, lãnh đạo thị trấn Cần Đước còn tặng nhiều phần quà cho các em, động viên tinh thần vượt khó đạt thành tích tốt trong học tập./.

Ý Khang

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu