Chủ Nhật, 08/09/2024 06:39 (GMT +7)

Lãnh đạo UBND huyện Châu Thành làm việc với các phòng ban

Thứ 3, 16/07/2024 | 10:49:19 [GMT +7] A  A

Ngày 15/7/2024, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành - Nguyễn Văn Khải có buổi làm việc đề giải quyết những khó khăn, vướng mắc của các ngành và bàn phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND huyện - Phạm Văn Thật.

Lãnh đạo UBND huyện Châu Thành làm việc với các phòng ban

Trong 06 tháng đầu năm, công tác thu ngân sách trên địa bàn huyện được tập trung chỉ đạo thực hiện. Chi ngân sách được kiểm soát chặt chẽ. Một số công trình thủy lợi được tỉnh, huyện đầu tư thi công đảm bảo phục vụ tốt cho sản xuất và nuôi trồng thủy sản. Tổ chức nhiều cuộc vận động, tuyên truyền để nhân dân tham gia ngày càng nhiều vào sản xuất thanh long ứng dụng công nghệ cao. Công tác tập huấn quản lý HTX được triển khai; các xã, thị trấn tiếp tục hướng dẫn quy trình sản xuất, ghi chép nhật ký sản xuất, cách sử dụng thuốc BVTV, quy trình sản xuất thanh long sạch vẫn là hướng đi chính trong giai đoạn hiện nay. Các chính sách hỗ trợ đầu tư kết cấu hạ tầng nhằm làm tăng chuỗi giá trị nông sản đã khuyến khích người dân tham gia sản xuất theo qui trình VietGAP ngày một tăng, chuyển nhận thức của người dân theo yêu cầu sản xuất mới đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm và xuất khẩu.

Tại buổi làm việc, đại diện các ngành đã báo cáo những khó khăn, vướng mắc, các đại biểu đã tập trung thảo luận đề ra các giải pháp khắc phục tồn tại, hạn chế và thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Khải - Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các thành viên UBND huyện, cơ quan, đơn vị tiếp tục chủ động tham mưu, triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao; tăng cường đi cơ sở để nắm bắt tình hình, phối hợp với các địa phương trong triển khai thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia, cải cách hành chính và chuyển đổi số; Tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn, nhất là các loại dịch bệnh mới phát sinh hiện nay; đẩy nhanh tiến độ giải ngân các công trình; tập trung thu ngân sách, thuế các loại theo kế hoạch, khai thác hết nguồn thu, thu đúng, thu đủ theo quy định, không để thất thoát, chú trọng các giải pháp đảm bảo thu cân đối, chống thất thu thuế; phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong những tháng cuối năm.

Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu