Thứ Ba, 22/10/2024 14:33 (GMT +7)

Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non về phòng, chống đuối nước

Thứ 2, 21/10/2024 | 10:00:38 [GMT +7] A  A

Ngày 20/10/2024, Huyện đoàn Châu Thành đăng cai tổ chức liên hoan các Đội tuyên truyền măng non về phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích; phòng chống xâm hại, bạo lực trẻ em tỉnh Long An năm 2024. Đến dự có Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Lê Thị Hồng Kết; Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh - Trần Mạnh Hùng; Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành - Nguyễn Văn Khải.

Phần thi thể hiện 01 tiểu phẩm tuyên truyền theo hình thức sân khấu hóa

Tham gia liên hoan năm nay có 15 đội đến từ các trường tiểu học, THCS của các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Theo đó, các đội liên hoan sẽ trải qua 02 phần thi.

Ở phần thi thứ nhất, các đội sẽ giới thiệu những hoạt động và thành tích nổi bật của Đội, của đơn vị về công tác truyền thông theo chủ đề của Liên hoan qua hình thức thơ, ca, sân khấu hóa,...

Ở phần thi thứ hai, mỗi Đội xây dựng và thể hiện 01 tiểu phẩm tuyên truyền theo hình thức sân khấu hóa những nội dung tuyên truyền về ý nghĩa, sự cần thiết của việc phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích; phòng chống xâm hại, bạo lực trẻ em...

Sau 01 ngày tranh tài, Đội tuyên truyền TP Tân An đã xuất sắc đạt giải nhất, 02 giải nhì thuộc về Đội Cần Đước và Bến Lức; 03 giải ba trao cho các đội Tân Hưng, Cần Giuộc và Châu Thành.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Lê Thị Hồng Kết trao giải Nhất cho đội TP Tân An

Hoạt động liên hoan nhằm đẩy mạnh tuyên truyền về phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích; phòng chống xâm hại, bạo lực trẻ em; nâng cao nhận thức của các cấp bộ Đoàn, Đội, các em thiếu nhi và toàn xã hội về các quyền, bổn phận của trẻ em, trau dồi các kỹ năng và nâng cao hiệu quả các hoạt động tuyên truyền tại các cấp bộ Đoàn, Đội tại cơ sở. Đồng thời giúp các em phát huy được năng khiếu, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và hấp dẫn thu hút đông đảo các em đội viên, thiếu nhi tham gia.

Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu