Thứ Ba, 17/09/2024 01:57 (GMT +7)

Nâng cao chất lượng phục vụ người dân tại tuyến y tế cơ sở

Thứ 6, 16/08/2024 | 11:17:07 [GMT +7] A  A

Nhằm đáp ứng sự hài lòng cho người khám chữa bệnh trong và ngoài địa phương, những năm qua Trung tâm Y tế huyện Châu Thành đã không ngừng tăng cường cơ sở vật chất, nâng cao trình độ chuyên môn đội ngũ y bác sĩ.

Nâng cao chất lượng phục vụ người dân tại tuyến y tế cơ sở

Từ việc nâng cao chất lượng phục vụ, số lượng người dân trên địa bàn huyện đến khám và điều trị bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Châu Thành năm sau luôn cao hơn năm trước; trung bình mỗi ngày trung tâm tiếp nhận từ 350 đến 450 lượt thăm khám, tăng 25% so với năm 2023; bên cạnh đó, đơn vị còn triển khai nhiều giải pháp chuyên môn, đẩy mạnh chuyển đổi số, thực hiện quy trình đăng ký khám, chữa bệnh bằng Căn cước công dân, VNeID đạt 93%.

Hiện, trung tâm đã đầu tư trang thiết bị hiện đại, tăng bàn khám tại các Khoa giúp người bệnh được tiếp cận dịch vụ kỹ thuật, thăm khám lâm sàng theo đúng yêu cầu; bảo đảm công bằng giữa người bệnh có bảo hiểm y tế và không có bảo hiểm y tế.

Với phương châm “Lấy người bệnh làm trung tâm” – Trung tâm Y tế huyện Châu Thành đã và đang tiếp tục triển khai có hiệu quả bộ tiêu chí chất lượng cơ sở y tế, cải cách hành chính, nâng cao hơn nữa sự hài lòng của người dân đến khám chữa bệnh.

Anh Thư – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu