Thứ Bảy, 27/07/2024 07:49 (GMT +7)

Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Thạnh Hóa tuyên dương điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thứ 4, 24/01/2024 | 15:33:40 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 23/1/2024, Phòng GD&ĐT huyện Thạnh Hóa tổ chức hội nghị Sơ kết và Tuyên dương điển hình tiên tiến trong thực hiện mô hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, chuyên đề năm 2023 “Về xây dựng văn hóa ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo phù hợp với chuẩn mục, đạo đức nhà giáo”.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích về "xây dựng văn hóa ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục và đào tạo'

Từ những những mô hình thiết thực về học tập và làm theo gương Bác, nhận thức của cán bộ, giáo viên, trong ngành giáo dục có nhiều chuyển biến tích cực. Mỗi cán bộ, giáo viên luôn nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ, tận tụy với sự nghiệp “trồng người” đúng như lời dạy của Bác “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”. 

Tại hội nghị, các trường cũng đã tham luận, chia sẻ về những kinh nghiệm hay về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại địa phương đơn vị, gắn với từng nhiệm vụ cụ thể của mỗi cán bộ, đảng viên.

Dịp này, có 9 tập thể và 18 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện mô hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh “Về xây dựng văn hóa ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục và đào tạo phù hợp với chuẩn mục, đạo đức nhà giáo” năm 2023, được tuyên dương khen thưởng.

Khen thưởng các cá nhân vì “Đã có thành tích cao trong tham gia các cuộc thi cấp khu vực, toàn quốc của ngành giáo dục tổ chức trong năm 2023”

 Ngoài ra, có 3 cá nhân cũng được Chủ tịch UBND huyện Thạnh Hóa tặng giấy khen vì “Đã có thành tích cao trong tham gia các cuộc thi cấp khu vực, toàn quốc của ngành giáo dục tổ chức trong năm 2023”./.

Trung Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu