Thứ Ba, 17/09/2024 01:53 (GMT +7)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm dự Lễ khai giảng năm học mới tại Kiến Tường

Thứ 6, 06/09/2024 | 11:25:18 [GMT +7] A  A

Trường THPT Kiến Tường, tiền thân là trường Trung học Kiến Tường được thành lập từ cuối những năm 50 của thế kỷ 20. Theo chiều dài thời gian, công sức của nhiều thế hệ đã vun đắp nên những truyền thống tốt đẹp của trường. Ngày 5/9, Lễ khai giảng cũng đã được  trường tổ chức trong sự hân hoan của thầy và trò. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Lâm đến dự và chúc mừng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh Lâm dự Lễ khai giảng năm học mới tại Kiến Tường

Tại lễ khai giảng, các đại biểu, thầy giáo, cô giáo và toàn thể học sinh nhà trường được nghe thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước - Tô Lâm gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới.

Năm học 2023 - 2024, đội ngũ thầy cô giáo, học sinh Trường THPT Kiến Tường đã hoàn thành tốt chương trình, kế hoạch đã đề ra: Tỷ lệ học sinh có học lực trung bình trở lên đạt 99,6 %, tỷ lệ tốt nghiệp THPT hệ GDPT đạt 100%. Học sinh của trường đạt 23 giải học sinh văn hóa cấp tỉnh. Ngoài ra, còn đạt kết quả cao trong nhiều cuộc thi do các cấp, ngành tổ chức,…

Năm học này, Trường THPT Kiến Tường có 965 học sinh với 24 lớp.

Năm học này, Trường THPT Kiến Tường đón 315 học sinh vào khối lớp 10, nâng tổng số học sinh lên 965 với 24 lớp. Với chủ đề năm học “Kỷ cương trách nhiệm, đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”, trường sẽ tiếp tục đổi mới đào tạo để tạo chuyển biến rõ nét trong giáo dục; đa dạng phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại, tư duy; xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên thực sự tâm huyết với nghề.

Trao quà, học bổng cho các học sinh đạt thành tích cao, học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, nhà trường và các đơn vị tài trợ đã trao 58 phần quà, suất học bổng cho các học sinh đạt thành tích cao, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập.

Bích Ngân – Minh Trung

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu