Thứ Bảy, 27/07/2024 10:59 (GMT +7)

Thạnh Hóa nghiệm thu Dự án đầu tư kết cấu hạ tầng hỗ trợ hợp tác xã phát triển vùng nguyên liệu

Thứ 6, 24/05/2024 | 11:04:46 [GMT +7] A  A

Ngày 23/5/2024, tại Ấp 4, xã Tân Hiệp, huyện Thạnh Hóa, Ban Quản lý các Dự án nông nghiệp, do ông Lê Văn Hiến - Trưởng ban quản lý các Dự án nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm trưởng đoàn, phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Long An, tổ chức Lễ bàn giao đưa vào sử dụng công trình xây dựng thuộc Gói thầu “GT16” Thi công các hạng mục công trình Hợp phần 4, tại tỉnh Long An - Dự án đầu tư kết cấu hạ tầng hỗ trợ hợp tác xã phát triển vùng nguyên liệu.

Nghiệm thu công trình kho sơ chế mít

Tiếp và làm việc với đoàn, có ông Võ Kim Thuần - Chi cục Trưởng, Chi cục Phát triển nông thôn và Thủy lợi, đại diện lãnh đạo địa phương và các Hợp tác xã được hỗ trợ của các huyện Thạnh Hóa, Tân Thạnh và Mộc Hóa.

Tại buổi lễ, các bên có liên quan đã trực tiếp tham gia nghiệm thu toàn bộ các hạng mục công trình, gồm: Công trình kho sơ chế mít, công trình cầu Kênh 90A và cầu Kênh Trục, đường giao thông Bờ Nam Kênh 61, đường giao thông Bờ Kênh 1000, cầu Khu dân cư Kênh 1000. Các công trình xây dựng được thi công đầy đủ theo hồ sơ thiết kế được phê duyệt; đảm bảo đúng theo công năng, yêu cầu kỹ thuật. Các bên liên quan đã tiến hành hoàn chỉnh các hồ sơ pháp lý, nghiệm thu đưa vào sử dụng các công trình theo quy định.

Được biết, đây là Dự án được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chọn triển khai thực hiện tại các vùng miền thuộc các tỉnh, thành trong nước, có tổng mức đầu tư 440 tỷ đồng và được phân thành 5 hợp phần. Trong đó, hợp phần 4 là đầu tư kết cấu hạ tầng hỗ trợ hợp tác xã phát triển vùng nguyên liệu cây ăn quả vùng Đồng Tháp Mười, tại 3 tỉnh, Long An, Đồng Tháp và Tiền Giang./.   

                                                                                                                                Trung Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu