Thứ Tư, 16/10/2024 07:31 (GMT +7)

Thạnh Hóa tổ chức đánh giá, phân hạng 02 sản phẩm OCOP

Thứ 4, 02/10/2024 | 11:38:57 [GMT +7] A  A

Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện Thạnh Hóa tổ chức Hội nghị đánh giá, phân hạng đối với 02 sản phẩm Yến hủ và Yến sào của Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên (TNHH MTV) Yến sào Phước Hưng tại xã Thuận Nghĩa Hòa, huyện Thạnh Hóa. Đây là 02 sản phẩm Yến tinh chế.

Thạnh Hóa tổ chức đánh giá, phân hạng 02 sản phẩm OCOP

Thạnh Hóa là huyện thuộc vùng Đồng Tháp Mười của tỉnh Long An, với nhiệt độ ổn định, hệ sinh thái đa dạng, nguồn thức ăn phong phú thích hợp cho loài chim yến tìm về sinh sống và phát triển. Tổ yến được thu hoạch tại đây to hơn, ít lông, sợi dài, thơm dai, hàm lượng dinh dưỡng không kém cạnh gì so với những nơi khác.

Qua nghiên cứu và tìm hiểu nhiều loại sản phẩm từ yến trên thị trường cùng với kinh nghiệm tích lũy nhiều năm, anh Hưng đã bắt đầu sản xuất sản phẩm yến tinh chế với tên gọi Yến sào Phước Hưng và thành lập Công ty TNHH MTV Yến sào Phước Hưng.

Sản phẩm yến sào của Công ty TNHH MTV Phước Hưng (Yến tinh chế) được sản xuất trong môi trường khép kín, khử khuẩn với trang thiết bị thanh trùng. Nguồn nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng từ nhà yến tự đầu tư của công ty và thu mua thêm tại các nhà yến uy tín khác trên địa bàn. Các công đoạn sản xuất được thực hiện bởi đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm, tuân thủ nghiêm túc an toàn thực phẩm theo quy định.

Sản phẩm Yến sào của công ty không đơn thuần chỉ là tổ yến sạch và đẹp mắt, mà chúng còn giàu hàm lượng dinh dưỡng nguyên chất nhờ quá trình sơ chế luôn đảm bảo ở mức tối ưu, không sử dụng hóa chất, chất tẩy trắng, không độn tạp chất, đảm bảo an toàn, chất lượng trong từng sản phẩm. Từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, Công ty TNHH MTV Yến sào Phước Hưng đã dần khẳng dịnh chất lượng và niềm tin với người tiêu dùng.

Tại Hội nghị, các thành viên Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện cũng đã trao đổi, phân tích, làm rõ thêm các thông tin về 02 sản phẩm, đồng thời góp ý để công ty hoàn thiện và phấn đấu nâng cao chất lượng cũng như nét đặc trưng, tiêu biểu của sản phẩm.

Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện kết luận 02 sản phẩm Yến hủ và Yến sào của Công ty TNHH MTV Yến sào Phước Hưng đạt tiêu chuẩn sản phẩm OCOP hạng 3 sao.

Ngọc Như

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu