Thứ Tư, 16/10/2024 17:23 (GMT +7)

Thành phố Tân An phổ biến kiến thức quốc phòng và an ninh cho học sinh

Thứ 3, 08/10/2024 | 11:28:06 [GMT +7] A  A

Ngày 07/10/2024, Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh TP Tân An đã tổ chức trển khai phổ biến kiến thức quốc phòng, an ninh cho học sinh THPT trên địa bàn thành phố Tân An năm 2024.

Buổi tuyên truyền phổ biến kiến thức quốc phòng, an ninh nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cho học sinh THPT

Tại buổi tuyên truyền, Thượng tá Nguyễn Tấn Long - Chính trị viên Ban CHQS thành phố Tân An đã tuyên truyền tới các đoàn viên, thanh niên và học sinh về ý nghĩa, sự cần thiết của việc hoàn thành công tác phân giới, cắm mốc; xây dựng hệ thống đường biên giới quốc gia; bảo đảm trật tự an ninh biên giới và tầm quan trọng của việc xây dựng, quản lí đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển cũng như các kiến thức về quốc phòng an ninh khác mà các thế hệ trẻ của cần biết. Tuyên truyền về chủ quyền biển đảo Việt Nam và lịch sử vùng đất Nam Bộ. Tuyên truyền về Phòng chống chiến lực “Diễn biến hòa bình”, “Bại loạn lật đổ” các thế lực thù địch với Việt Nam.

Buổi tuyên truyền phổ biến kiến thức quốc phòng, an ninh nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cho học sinh THPT trên địa bàn thành phố Tân An năm 2024, trang bị cho các em học sinh có được những kiến thức bổ ích trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội; những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong giai đoạn hiện nay. Từ đó, các em khắc sâu hơn tình yêu quê hương Tổ quốc và nhận thức rõ hơn về trách nhiệm cá nhân vối Tổ quốc trong tình hình mới.

Nhựt Kha - Lê Quang

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu