Thứ Hai, 30/09/2024 23:20 (GMT +7)

Trường mẫu giáo An Vĩnh Ngãi - Ngôi nhà thứ 2 của trẻ

Thứ 4, 25/09/2024 | 10:04:17 [GMT +7] A  A

Trường mẫu giáo An Vĩnh Ngãi thành lập từ năm 1983, sau hơn 40 năm xây dựng và phát triển, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao từ cấp ủy, chính quyền địa phương, sự đầu tư hỗ trợ từ các cấp, ngành cùng sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể cán bộ, giáo viên, phụ huynh học sinh, đến nay trường đã cơ bản đáp ứng cơ sở vật chất mức độ 2.

Trường mẫu giáo An Vĩnh Ngãi - Ngôi nhà thứ 2 của trẻ

Trong thời gian qua, đáp ứng được nhu cầu nâng cao giáo dục trẻ trong nhà trường cũng như chăm sóc trẻ những năm đầu đời; trường mẫu giáo An Vĩnh Ngãi đã tập trung đầu tư cơ sở vật chất. Hiện tại, nhà trường có 2 dãy nhà cao tầng và 1 dãy nhà kiên cố hóa với 15 phòng học, 5 phòng chức năng, 3 phòng hiệu bộ, khuôn viên trường thoáng mát, sạch đẹp đảm bảo cho công tác chăm sóc giáo dục trẻ.

Cùng với kiên cố hóa cơ sở vật chất, nhà trường còn thường xuyên tổ chức sân chơi cho trẻ; khu trò chơi vận động để rèn luyện thể lực; khu chơi an toàn giao thông, khu vườn cổ tích, có cây xanh tạo bóng mát sân trường.

Bên cạnh đó, Ban giám hiệu nhà trường còn thực hiện lắp đặt hệ thống mạng Internet được kết nối đầy đủ 100%  cho các phòng học, phòng chức năng để phục vụ công tác quản lý, công tác dạy và học trong nhà trường.

Tin tưởng rằng, với những điều kiện trên, trường mẫu giáo An Vĩnh Ngãi sẽ tiếp tục phát huy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt và gặt hái được được nhiều thành tựu trong những năm học tiếp theo.

Anh Thư

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu