Thứ Bảy, 04/05/2024 06:23 (GMT +7)

Trường THCS và THPT Hưng Điền B tổ chức Hội trại mừng Đảng, mừng xuân

Thứ 7, 03/02/2024 | 10:31:02 [GMT +7] A  A

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi mừng Đảng mừng xuân Giáp Thìn 2024, cũng như giáo dục truyền thống, xây dựng ý thức tổ chức, sinh hoạt tập thể, tạo sân chơi lành mạnh cho đoàn viên học sinh. Ngày 01/02, Trường THCS và THPT Hưng Điền B tổ chức Hội trại “Mừng Đảng mừng xuân Giáp Thìn” năm 2024.

Có 21 trại sinh tham gia hội trại lần này.

Hội trại lần này có 21 trại sinh, trong đó cấp THCS 13 trại, cấp THPT là 8 trại và 01 trại Chỉ huy, với tổng số hơn 800 học sinh trong toàn trường tham gia. Theo đó, mỗi trại sẽ tự trang trí Bảng trại, bàn thờ Tổ quốc, mâm ngũ quả, bình hoa đảm bảo theo quy định.

Các em học sinh tích cực trang trí cổng trại của lớp mình.

Với sự hỗ trợ của giáo viên, các chi đoàn cùng đôi bàn tay khéo léo của mình, các em học sinh đã cùng nhau trang trí Cổng trại cũng như các chi tiết bên trong trại một cách sinh động và mang đầy sắc xuân.Nổi bật với các Bảng trại như: Nắng xuân; nét xuân; hương xuân; Tết Việt; Tết sum vầy…

Các trò chơi dân gian, thể thao giúp các em thoải mái về tinh thần, thể chất sau thời gian học tập

Ngoài ra, các em học sinh còn được tham gia các trò chơi như đạp bong bóng, nhảy dây thun... Cùng với đó, mỗi lớp còn tham gia thi diễn Chương trình văn nghệ với nội dung về tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Đoàn…tham gia hoạt động đốt lửa trại vào buổi tối và cùng nhau múa hát, chơi các trò chơi xung quanh lửa trại.

Chương trình văn nghệ với những bài hát về mái trường, tình bạn, lòng biết ơn thầy cô, tình yêu Tổ quốc, đất và người Tân Hưng
Đêm lửa trại thắp sáng niềm tin, mơ ước của các em học sinh

Kết thúc Hội trại, Ban tổ chức đã trao giấy khen cho các lớp đạt thứ hạng cao về nội dung trang trí trại đẹp, Hội diễn văn nghệ và các trò chơi trong hoạt động Hội trại “Mừng Đảng mừng xuân” năm nay.

Văn Sách

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu