Thứ Bảy, 27/07/2024 06:55 (GMT +7)

Trường THPT Tân Hưng tổng kết năm học 2023 - 2024

Thứ 6, 31/05/2024 | 10:45:11 [GMT +7] A  A

Ngày 30/5/2024, Trường THPT Tân Hưng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023 - 2024 và đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện - Huỳnh Thanh Hiền; Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện - Nguyễn Thành Phương đến dự.

Trường THPT Tân Hưng đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Năm học 2023 - 2024, Trường THPT Tân Hưng có 768 học sinh/20 lớp, ngay từ đầu năm học trường đã xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường theo hướng dẫn chung của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh và trên cơ sở điều kiện thực tế của đơn vị.

Nhà trường đã triển khai thực hiện đầy đủ, có hiệu quả cao tất cả các nhiệm vụ. Đáp ứng các tiêu chuẩn của trường đạt chuẩn mức độ 1; thường xuyên đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh, phát huy tính chủ động sáng tạo của người học, từ đó, đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.

Khen thưởng tập thể và giáo viên trường có thành tích tốt trong công tác kiểm định chất lượng giáo dục và xây dựng trường chuẩn Quốc gia.

Kết quả, năm học 2023 - 2024 trường có 20 học sinh đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, 261 học sinh giỏi, 03 học sinh đạt giải cấp tỉnh. Có 14 giáo viên dạy giỏi cấp trường, 03 giáo viên chủ nhiệm giỏi, 20 giáo viên đạt sáng kiến kinh nghiệm cấp cơ sở và 01 giáo viên đạt giải 03 giáo án tương tác cấp tỉnh. Tỷ lệ học sinh bỏ học giảm so với cùng kỳ.

Tuyên dương, khen thưởng các em học sinh đạt thành tích tốt trong năm học 2023-2024.

Phát biểu tại buổi lễ tổng kết, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện - Huỳnh Thanh Hiền ghi nhận và biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học qua và đề nghị Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và các em học sinh hãy tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng hai mặt giáo dục của nhà trường.

Tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa phong trào xây dựng trường học xanh - sạch - đẹp - an toàn; tiếp tục thực hiện tốt 3 môi trường giáo dục, kết hợp chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong các hoạt động giáo dục, chú ý xã hội hóa các hoạt động, đẩy mạnh các hoạt động của hội cha mẹ học sinh, xem đây là nền tảng, cơ sở quan trọng của nhà trường để thực hiện nhiệm vụ.

Ông Huỳnh Thanh Hiền - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tân Hưng phát biểu.

Đồng thời, ông Huỳnh Thanh Hiền cũng mong rằng thầy và trò Trường THPT Tân Hưng không được tự mãn, chủ quan với thành tích, kết quả đạt được, cần phải phấn đấu nhiều hơn nữa để giữ vững danh hiệu và phấn đấu đạt chuẩn mức độ 2 trong giai đoạn tiếp theo.

Dịp này, Trường THPT Tân Hưng vinh dự đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 của UBND tỉnh. Đồng thời, tuyên dương, khen thưởng hơn 300 em học sinh đạt thành tích tốt trong học tập và công tác Đoàn, phong trào thanh niên năm học 2023 - 2024./.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu